Ang Kaibigan Kong Torpe

Ang kaibigan kong torpe

 

Ang kaibigan kong torpe

Hindi marunong magsabi

Ano ba talaga ang nararamdaman

Sa kaibigang gusto niyang ligawan

 

Baliw baliwan pag kasama ko

Parang tanga, kinikilig ng todo

Nagkakadarapang sundan siya

Pagod na ako sa kakasama

 

Sige na, tol, sabihin mo na

Go lang , para magkajowa ka na

O baka naman ako ang gusto mo

Wag naman, dude, di tayo talo.

 

Joke lang, pare, alam ko naman na siya

Siya ang tinitibok ng puso at sinisinta

Walang mangyayari sayo kung tutunga

Tayo na chong, puntahan mo na.

 

Teka,pare, magsalamin ka muna

Ang baho mo, pabango ka nga

Ayusin mo buhok mo ang sagwa

Ayan mukha ka nang desente, smile ka na.

 

Wag mong kakalimutan magpakatotoo

Panindigan mo ang mga sasabihin mo

Mabasted ka man, tol, nandito ako

Ibang babae nalang, hanap tayo.

 

 

3 thoughts on “Ang Kaibigan Kong Torpe”

What do you think? Leave a comment.